Trường THCS Trần Hưng Đạo (Phú Giáo) đón nhận Huân chương Lao động hạng ba

Cập nhật: 24-05-2013 | 00:00:00

 (BDO) Sáng nay (24-5), Trường THCS Trần Hưng Đạo (Phú Giáo, Bình Dương) đã long trọng tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng ba do Chủ tịch nước trao tặng.

 Ban Giám hiệu nhà trường vinh dự đóng nhận Huân chương Lao động hạng ba Trường THCS Trần Hưng Đạo được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2005. Từ đó đến nay, nhà trường quan tâm đầu tư hoạt động mũi nhọn là bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu kém; phát động trong giáo viên viết và áp dụng sáng kiến kinh nghiệm, đổi mới phương pháp dạy học, phấn đấu trở thành giáo viên giỏi các cấp. Kết quả, hàng năm nhà trường đều có học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh, quốc gia, liên tục nhiều năm trường được UBND tỉnh công nhận tập thể lao động xuất sắc, được Thủ tướng Chính phủ, Bộ GD-ĐT, tỉnh tặng bằng khen.

A.Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X