Trường THPT Bến Cát: Tổ chức “Tư vấn mùa thi tuyển sinh năm 2010” cho 400 học sinh

Cập nhật: 16-03-2010 | 00:00:00

Những thắc mắc của thí sinh đã được các nhà tư vấn giải đáp đầy đủ tại buổi tư vấn Trường THPT Bến Cát vừa phối hợp cùng Tạp chí Thế giới mới, website của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC và Báo điện tử VTC News tổ chức chương trình “Tư vấn mùa thi tuyển sinh 2010” cho 400 học sinh của trường. Cùng tham gia tư vấn cho các em còn có đại diện trường ĐH Bình Dương, trường Cao đẳng Nguyễn Tất Thành, trường CĐ Bách Việt, trường ĐH FPT, Học viện Anh ngữ Audition... Tại buổi tư vấn, ông Nguyễn Quốc Cường, đại diện Văn phòng 2 Bộ Giáo dục và Đào tạo đã trực tiếp giải đáp các thắc mắc của thí sinh; đồng thời cung cấp cho các em cẩm nang “Những điều cần biết về mùa thi 2010” do Tạp chí Thế giới mới phối hợp với nhóm tác giả của Nhà Xuất bản Thanh niên thực hiện.

Chương trình đã giúp các em dự thi trong năm nay hiểu rõ hơn về quy chế, cách thực hiện hồ sơ, vấn đề xét tuyển và định hướng nghề nghiệp cho tương lai.

HỮU LIÊM

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X