Trường THPT Lê Lợi (Bắc Tân Uyên): Nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Cập nhật: 30-06-2020 | 21:03:28

 (BDO) Ngày 30-6, trường THPT Lê Lợi (Bắc Tân Uyên) đã tổ chức lễ đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ (ảnh), công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và tổng kết năm học 2019-2020.

Là trường vùng nông thôn của tỉnh, nhiều năm học qua nhà trường đã khắc phục những khó khăn về đặc điểm địa bàn, điều kiện cơ sở vật chất, nhân lực, trình độ tiếp thu của học sinh để duy trì hoạt động dạy và học. Trong 5 năm qua, tỷ lệ học sinh khá, giỏi của trường tăng dần hàng năm; tỷ lệ tốt nghiệp THPT các năm học gần đây đều đat cao hơn tỷ lệ chung của tỉnh; tỷ lệ học sinh đỗ đại học, cao đẳng tăng dần trong các năm học vừa qua; kết quả học sinh giỏi trong các cuộc thi cấp tỉnh được giữ vững và tăng dần trong các năm học. Kết quả này là sự nỗ lực của tập thể sư phạm nhà trường, nhất là năng lực của cán bộ quản lý, sự tận tâm, yêu nghề của thầy cô và học sinh đã cố gắng đạt nhiều thành tích cao nhất. Qua đó các em đã giữ được truyền thống hiếu học, cùng với nhà trường tạo uy tín đối với các bậc cha mẹ học sinh với ngành và xã hội.

Tin, ảnh: Ánh Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X