Trường THPT Võ Minh Đức (TP.TDM): Tổ chức tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12

Cập nhật: 21-05-2017 | 10:40:33

(BDO) Sáng 21-5, trường THPT Võ Minh Đức (TP.TDM) đã tổ chức lễ tri ân và trưởng thành cho 446 học sinh khối 12, niên khóa 2014-2017. Tại buổi lễ, HS đã nhắc lại những kỷ niệm đẹp của tình thầy trò, những bài học ý nghĩa mà thầy cô đã truyền thụ cho các em trong suốt 3 năm học. Các em cũng gửi lời tri ân đến các bậc cha mẹ đã nuôi dưỡng các em nên người như ngày hôm nay.

3 năm gắn bó dưới mái trường này, thời gian tuy không dài, nhưng đủ để các em được trang bị kiến thức, kỷ niệm, những tình cảm thân thương của tuổi học trò. Các thầy cô không chỉ dạy cho các em tri thức khoa học, mà còn dạy cách sống, làm người có ích. Riêng với học sinh, các em cũng có nhiều đóng góp cho sự phát triển của nhà trường. Chỉ tính trong năm học 2016-2017, trường có 7 HS lớp 12 đạt giải HS giỏi cấp tỉnh. Kết quả này đã tô thắm thêm thành tích của nhà trường.

HS tặng hoa cho thầy cô trong lễ tri ân, trưởng thành

HS tặng mẹ bó hoa thay cho lời tri ân sâu sắc

Đáp lại tình thương yêu của thầy cô, cha mẹ, các em hứa cố gắng tập trung ôn tập để đạt kết quả tốt nhất ở kỳ thi THPT quốc gia sắp tới.

A.Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X