Trường tiểu học Chánh Mỹ, TP.TDM: Năm học 2013-2014 tỷ lệ học sinh lên lớp đạt 98,3%

Cập nhật: 27-05-2014 | 00:00:00

Năm học 2013-2014 trường tiểu học Chánh Mỹ được xây dựng mới với quy mô đạt chuẩn quốc gia. Nhà trường cũng đã xây dựng kế hoạch và thực hiện tốt phương pháp giảng dạy và học tập theo chương trình đổi mới với 93% giáo viên ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy; chú trọng công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, làm tốt công tác phát triển và phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi. Nhờ đó, chất lượng dạy và học của trường đã đạt được mục tiêu, chỉ tiêu đề ra với tỷ lệ học sinh lên lớp thẳng đạt 98,3%, trong đó học sinh hoàn thành chương trình tiểu học đạt 100%. Năm học 2013-2014, trường Tiểu học Chánh Mỹ có 1 học sinh đoạt giải khuyến khích cuộc thi Olympic tiếng Anh qua internet; 5 học sinh đoạt các giải tin học cấp thành phố và 1 học sinh đoạt giải nhất tin học cấp tỉnh.

Tại lễ tổng kết, Hiệu trưởng trường Tiểu học Chánh Mỹ Hồ Văn Hùng cho biết nhà trường có được thành tích đáng tự hào nói trên là nhờ có sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Thủ Dầu Một. Bên cạnh đó là nhờ cha mẹ học sinh quan tâm hỗ trợ, động viên con em học tập và sự cố gắng của thầy cô giáo trong việc giảng dạy.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X