Trường tiểu học Chánh Mỹ (TP.Thủ Dầu Một): Đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục giai đoạn 2016-2021

Cập nhật: 25-05-2017 | 12:07:33

* Trường THPT Thái Hòa (TX.Tân Uyên) tổng kết năm học 2016-2017

 (BDO) Ngày 25-5, Trường tiểu học Chánh Mỹ đã tổ chức lễ công nhận trường đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục giai đoạn 2016-2021 (ảnh) và tổng kết năm học 2016-2017.

Trường được xây dựng mới và đưa vào hoạt động từ tháng 8-2013. Năm 2015 trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 vào năm 2015. Từ đó nhà trường tiếp tục duy trì chất lượng, đồng thời tiến đến mục tiêu trường đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục. Nhà trường đã tự đánh giá, rút kinh nghiệm, tự nghiên cứu, học hỏi, tự hoàn thiện, đồng thời đưa ra các biện pháp khắc phục nhằm đưa chất lượng giáo dục của trường ngày càng phát triển bền vững. Căn cứ vào tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục, trường đạt 27/28 tiêu chí và được Sở GD-ĐT công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3.

Bà Nguyễn Thị Kim Tuyết (bìa phải), Phó phòng Giáo dục tiểu học Sở GD-ĐT và bà Nguyễn Thu Cúc (bìa trái), Phó Chủ tịch UBND TP.TDM trao chứng nhận chất lượng giáo dục cho Trường tiểu học Chánh Mỹ

Riêng năm học 2016-2017, trường tiểu học Chánh Mỹ tiếp tục thực hiện các cuộc vận động do ngành phát động; thực hiện đổi mới sáng tạo trong dạy và học. Kết quả cuối năm học có 99,9% học sinh (HS) được đánh giá đạt năng lực và phẩm chất, 100% HS hoàn thành chương trình tiểu học, nhiều HS đạt giải ở các cuộc thi Olympic, Violympic, các giải phong trào…

* Sáng cùng ngày, trường THPT Thái Hòa (TX.Tân Uyên) đã tổ chức lễ tổng kết năm học 2016-2017.

 Năm học qua, đội ngũ nhà giáo trường THPT Thái Hòa thực hiện sáng tạo, đổi mới trong công tác quản lý, giảng dạy với phương châm “Mỗi giờ lên lớp là một bước tiến trong giảng dạy, mỗi ngày đến trường có một đổi mới trong công việc”. Các nhà giáo tích cực học tập, bồi dưỡng, rèn luyện để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; nâng cao mức đạt được trong chuẩn nghề nghiệp, chuẩn cán bộ quản lý; đạt chuẩn và trên chuẩn về trình độ đào tạo, ngoại ngữ, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, giảng dạy và công tác, đáp ứng yêu cầu nhiệm  vụ được giao. Trong năm học, các hoạt động mũi nhọn được ban giám hiệu quan tâm đầu tư thực hiện. Phong trào HS giỏi đã được nhiều giáo viên bộ môn tích cực bồi dưỡng. Kết quả, toàn trường có 5 HS đạt giải HS giỏi tỉnh, 2 HS đạt giải giải toán trên máy tính Casio cấp tỉnh,1 HS đạt giải cuộc thi Olympic HS giỏi văn giải thưởng Sao Khuê cấp tỉnh.

A.Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X