Trường Tiểu học Phú Hòa 3: Tiếp nhận sân chơi vận động, góc dinh dưỡng Cô gái Hà Lan

Cập nhật: 29-09-2020 | 13:04:00

(BDO) Nhãn hàng Sữa Cô gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) vừa tổ chức lễ phát động Chương trình “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” – ngày hội “Ngại gì thử thách” tại trường Tiểu học Phú Hòa 3 (TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). Theo đó, công ty đã bàn giao sân chơi vận động, góc dinh dưỡng Cô gái Hà Lan cho nhà trường. 


Bà Trịnh Hoài Thu, Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục; bà Tạ Thúy Hà, Giám đốc tiếp thị ngành hàng sữa tiêu dùng Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam trao tặng biểu trưng  Chương trình “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” – Ngày hội “Ngại gì thử thách” cho trường Tiểu học Phú Hòa 3

Tham gia lễ phát động có bà Trịnh Hoài Thu, Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Tiểu học Bộ Giáo dục Đào tạo; ông Nguyễn Văn Phong, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương; ông Berend Van Wel- Tổng Giám đốc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam cùng hơn 400 thầy, cô giáo và học sinh trường Tiểu học Phú Hòa 3. 


Các đại biểu c
ắt băng khởi động công trình  “Ngại gì thử thách”

Một trong những hoạt động chính của chương trình “Ngại gì thử thách” là sân chơi kiểu mẫu đầu tiên mà Sữa Cô gái Hà Lan dành cho các em học sinh tiểu học có thêm cơ hội để rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất nhằm xây dựng tinh thần sẵn sàng chấp nhận và vượt qua thử thách. Sân chơi được xây dựng với kết cấu, chất liệu an toàn, màu sắc tươi vui cùng những trò chơi mang tính tương tác cao để tạo hứng thú cho các em tham gia trong những giờ giải lao hay thể dục tại trường.

Vinh dự là trường học đầu tiên trong cả nước tiếp nhận sân chơi vận động, góc dinh dưỡng… trong chương trình “Vì một Việt Nam vươn cao, vượt trội”, bà Lê Thị Kim Thúy, Hiệu trưởng trường Tiểu học Phú Hòa 3, chia sẻ: “Chúng tôi trân trọng sự quan tâm và chung tay của doanh nghiệp giúp sự nghiệp “trồng người” của chúng tôi tạo nên thế hệ tương lai khỏe mạnh, tự tin, năng động dám chấp nhận và vượt qua mọi thử thách”. 


Thầy và trò cùng trải nghiệm công trình “Ngại gì thử thách” 


Các em học sinh khởi động chương trình “Vũ điệu uống sữa”

Sự kiện bàn giao các hạng mục đầu tư cho trường học đầu tiên trong cả nước đã đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc thực hiện Chương trình hợp tác chiến lược dài hạn “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” được ký kết vào tháng 7 vừa qua giữa Vụ Giáo dục Tiểu học và Nhãn hàng Sữa Cô gái Hà Lan với tổng đầu tư 55 tỷ đồng (11 tỷ đồng cho niên khóa 2020-2021).

Chương trình hợp tác bao gồm các hoạt động giáo dục nâng cao nhận thức, hình thành thói quen dinh dưỡng và thể chất cho học sinh tiểu học; xây dựng góc dinh dưỡng nhằm cung cấp kiến thức về chế độ dinh dưỡng cân bằng, theo dõi tiến độ phát triển chiều cao, cân nặng cho các em, xây dựng các sân chơi đạt chuẩn nhằm phát động phong trào thể lực tại các trường tiểu học. Trong 5 năm thực hiện, dự kiến sẽ có 1.250  góc dinh dưỡng, 65 sân chơi vận động đạt chuẩn và  hơn 1,5 triệu học sinh của 1.500 trường tiểu học trên toàn quốc được thụ hưởng từ chương trình...

Tin, ảnh: Thanh Hồng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X