Trường tiểu học Trần Quốc Tuấn (Bến Cát) đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục mức độ III

Cập nhật: 15-11-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng 15-11, Trường tiểu học Trần Quốc Tuấn (Bến Cát) tổ chức lễ đón nhận trường đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục mức độ III. Đây là ngôi trường tiểu học đầu tiên của tỉnh đạt được danh hiệu này.

         Giám đốc sở GD-ĐT Dương Thế Phương (phải) trao bằng công nhận cho ban giám hiệu nhà trường

Những năm qua, được sự quan tâm của tỉnh, huyện và ngành, cùng với sự nỗ lực của tập thể sư phạm trường, trường tiểu học Trần Quốc Tuấn không ngừng phát triển về mọi mặt. Nhà trường đã bám sát các chủ trương lớn của ngành trong việc nâng cao chất lượng dạy và học. Đội ngũ cán bộ- giáo viên có nhiều sáng tạo trong công việc; đa số giáo viên phấn đấu để đạt giáo viên giỏi, chiến sĩ thi đua các cấp. Đến năm 2001 trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1, năm 2009 đạt chuẩn quốc gia mức độ 2. Sau khi đăng ký trường đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục, qua hơn 10 tháng nhà trường liên tục tự đánh giá, phấn đấu đạt được danh hiệu trên trong thời gian sớm nhất. Kết quả, trường đã đạt 94/99 chỉ số, đạt 30/33 tiêu chí theo quy định của Bộ GD-ĐT đối với một trường chất lượng giáo dục.

 

 

H.Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X