Trường Trung cấp Nông lâm nghiệp Bình Dương kỷ niệm 40 năm thành lập

Cập nhật: 15-11-2019 | 16:34:24

(BDO) Ngày 15-11, trường Trung cấp Nông lâm nghiệp Bình Dương tổ chức kỷ niệm 40 năm thành lập trường. 

Trong thời gian qua, trường duy trì đào tạo các ngành nghề như: nông nghiệp, địa chính, kế toán, tin học ứng dụng. Ngoài đào tạo hệ trung cấp chính quy, trường còn đào tạo các lớp liên thông, liên kết cao đẳng, đại học... tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên (HSSV) nâng cao trình độ sau tốt nghiệp. Chương trình đào tạo của trường chú trọng thực hành, đồng thời liên kết với các doanh nghiệp, trang trại đưa HVSV đến thực hành, thực tập, giúp nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, do đó trên 80% HSSV ra trường có việc làm ngay. Trong thời gian tới, nhà trường tiếp tục phát triển, mở rộng quy mô, đổi mới và nâng cao chất lượng và hiệu quả đào tạo, thực hiện đào tạo theo nhu cầu xã hội...

Dịp này, 3 tập thể và 6 cá nhân được Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội tặng bằng khen vì những đóng góp cho sự phát triển của trường. UBND tỉnh tặng nhà trường bức trướng với dòng chữ: “Đoàn kết - sáng tạo - phát triển bền vững (ảnh)

ÁNH SÁNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X