Trường Trung tiểu học Việt Anh khai giảng năm học 2010-2011

Cập nhật: 01-09-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (1-9), Trường Trung tiểu học Việt Anh khai giảng năm học 2010-2011. Năm học này trường có gần 1.000 học sinh theo học từ lớp 1 đến lớp 11.

 

Trong năm học 2010-2011, ngoài thực hiện đầy đủ chương trình giảng dạy do Bộ Giáo dục - Đào tạo quy định, nhà trường còn tổ chức giảng dạy chương trình Anh văn Cambridge, tổ chức các chương trình học thực tế tại các nhà máy-xí nghiệp, tổ chức các chương trình chuyên đề và thảo luận giúp học sinh khám phá kiến thức.

 

 

Học sinh say mê với các trò chơi dân gian do trường tổ chức

 

Theo bà Nguyễn Thị Kim Anh, Hiệu trưởng nhà trường, năm nay trường tiếp tục đưa vào giảng dạy các môn học mới  là: biểu đồ tư duy, tư duy năng động, khám phá bộ não kỳ diệu, phương pháp học với nhiều chuyên đề, kịch nghệ, kỹ năng sống, chương trình giáo dục các giá trị sống.

 

Nhân dịp khai giảng, ngoài phần nghi lễ cần thiết, nhà trường còn tổ chức các hoạt động vui chơi lành mạnh cho các em học sinh như: tổ chức các trò chơi dân gian, đá bóng, biểu diễn ca múa nhạc dân tộc, thi “bước nhảy kỳ diệu”…

 

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X