Trường trung tiểu học Việt Anh khai giảng năm học 2011-2012

Cập nhật: 01-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (1-9), Trường trung tiểu học Việt Anh đã khai giảng năm học 2011-2012. Với khoảng 1.000 học sinh theo học từ lớp 1 đến lớp 12, nhà trường đề ra nhiệm vụ trong năm học mới này là: mỗi giáo viên cố gắng đổi mới và hoàn thiện chính mình, là tấm gương sáng cho học sinh noi theo, tạo môi trường học tập thân thiện và tích cực, nhằm tạo điều kiện cho học sinh phát triển ở mức cao nhất tiềm năng học tập.

 Học sinh hân hoan bước vào năm học mới

Bà Nguyễn Thị Kim Anh, Hiệu trưởng nhà trường đã nhắc nhở học sinh: “Ngoài chăm chỉ học tập, các em cần cố gắng hoàn thiện bản thân. Chúc các em một năm học mới với những thay đổi mới trong thái độ và nhân cách sống của mình, luôn biết làm vui lòng cha mẹ và sống tốt với mọi người xung quanh, từ đó đạt được thành công trong năm học mới này”.

Dịp này, nhà trường trao chứng chỉ Anh văn quốc tế của Đại học Cambridge cho 39 học sinh.

Cùng với phần lễ khai giảng trang trọng, nhà trường còn tổ chức các hoạt động vui chơi lành mạnh, tạo không khí phấn khởi vui tươi trong học sinh như Hội thi “Bước nhảy hoàn vũ”, Rung chuông vàng, các trò chơi: tô tượng, vẽ tranh cát, nặn tượng, xếp hình, đánh cờ, dạ hội hóa trang, bơi lội, kéo co, cướp cờ… thu hút đông đảo học sinh tham gia.

 A.Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X