Truy tặng bằng Tổ quốc ghi công cho chiến sĩ cảnh sát giao thông hy sinh khi làm nhiệm vụ

Cập nhật: 01-11-2016 | 09:47:10

Thừa ủy quyền Thủ tướng Chính phủ, đại tá Phạm Quốc Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh vừa trao bằng Tổ quốc ghi công cho gia đình liệt sĩ Đặng Minh Hải, là cán bộ Đội CSGT Công an huyện Dầu Tiếng hy sinh khi làm nhiệm vụ.

Đồng chí Đặng Minh Hải sinh năm 1987 tại Dầu Tiếng, Bình Dương. Tháng 3-2007, đồng chí tình nguyện đăng ký vào phục vụ trong ngành Công an nhân dân và được phân công công tác tại Đội CSGT Công an huyện Dầu Tiếng. Ngày 7-1-2014, khi đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát bảo đảm trật tự an toàn giao thông, đồng chí Hải đã dũng cảm hy sinh khi thi hành nhiệm vụ.

Ghi nhận sự hy sinh của thượng úy Đặng Minh Hải đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, ngày 8-9-2016, Thủ tướng Chính phủ đã ra quyết định công nhận liệt sĩ cho đồng chí Đặng Minh Hải.


Đại tá Phạm Quốc Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh
(thứ 4 từ trái sang) trao bằng Tổ quốc ghi công cho gia đình liệt sĩ Đặng Minh Hải

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên