Truy tìm đối tượng chiếm đoạt hơn 700 triệu đồng

Cập nhật: 25-02-2020 | 14:32:26

(BDO) Ngày 25-2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh cho biết đã phát thông báo truy tìm đối tượng Thái Thị Kim Nhung (32 tuổi, ngụ KP.3, phường Tân Định, TX.Bến Cát) liên quan đến việc ký kết hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất của một người dân (ngụ phường An Phú, TP.Thuận An) để chiếm đoạt số tiền 710 triệu đồng.


Đối tượng Thái Thị Kim Nhung

Theo đó, vụ việc liên quan đến Nhung có dấu hiệu tội phạm “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Sau khi tiếp nhận tin tố giác, hồ sơ vụ việc, lực lượng Công an tỉnh xác định đối tượng Nhung đã bỏ đi khỏi địa phương, hiện không xác định nơi sinh sống. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh thông tin đến người dân biết, nếu phát hiện đối tượng Thái Thị Kim Nhung đề nghị thông báo ngay cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh qua số điện thoại:0274.382.2444; hoặc liên hệ qua đồng chí Nguyễn Văn Sơn, số điện thoại 0968.902.466 để phục vụ công tác điều tra, giải quyết.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên