Truy tìm người đi xe máy gây tai nạn

Cập nhật: 18-09-2019 | 09:46:00

Công an TX.Dĩ An đang truy tìm người đi xe máy gây ra vụ tai nạn trên đường Lê Hồng Phong đoạn qua phường Tân Bình, TX.Dĩ An rồi bỏ trốn, khiến một người tử vong dưới bánh xe tải.

Theo người dân địa phương, khoảng 19 giờ ngày 16-9, một người đàn ông khoảng 40 tuổi điều khiển xe máy BS 61D1-841.69 lưu thông trên đường Lê Hồng Phong hướng từ TX.Thuận An về TX.Dĩ An (đoạn qua phường Tân Bình, TX.Dĩ An). Khi qua khỏi ngã ba giao với đường Bùi Thị Xuân khoảng 500m thì xảy ra va chạm với một xe máy chưa rõ biển số. Sau khi xảy ra tai nạn, người đàn ông đi xe máy BS 61D1-841.69 ngã văng ra đường và bị xe tải BS 61C-204.35 lưu thông chiều ngược lại cuốn vào gầm kéo lê trên đường. Vụ va chạm khiến nạn nhân chết tại chỗ.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, đồng thời truy tìm chiếc xe và chủ nhân liên quan đến vụ tai nạn.

QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên