Truyền hình FPT tiếp tục nắm giữ bản quyền Serie A 2020-2021

Cập nhật: 17-09-2020 | 16:37:11

Sân vận động vắng bóng cổ động viên do dịch COVID-19 trong trận đấu giữa câu lạc bộ Juventus và Olympique Lyonnais tại Giải Bóng đá Vô địch các Câu lạc bộ châu Âu UEFA Champions League trên sân vận động Juventus ở Turin, Italy, ngày 7/8/2020. (Ảnh: AFP/ TTXVN)

Đại diện Truyền hình FPT cho biết, đơn vị này tiếp tục sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Giải bóng đá Vô địch quốc gia Italy (Serie A) mùa giải 2020 – 2021, với các trận đấu khởi tranh từ ngày 19/9.

Đây là năm thứ ba liên tiếp, Truyền hình FPT độc quyền các trận đấu của Serie A tại Việt Nam.

Theo đó, 380 trận đấu của Serie A sẽ được phát sóng trọn vẹn và duy nhất trên hệ thống Truyền hình FPT, hứa hẹn đem đến những khoảnh khắc đầy cảm xúc cho người hâm mộ túc cầu từ ngày 19/9.

Serie A luôn nằm trong Top những Giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu. Năm nay, sự góp mặt của siêu sao Cristiano Ronaldo và loạt ngôi sao như De Ligt, Lukaku, Eriksen, Dybala, Ibrahimovic... đã thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết, khiến giải đấu trở nên hấp dẫn hơn.

Đương kim vô địch Juventus vẫn được đánh giá cao nhất, với mục tiêu hướng tới chức vô địch thứ 10 liên tiếp. Trong đó, khán giả cũng trông chờ màn thể hiện của nhạc trưởng Andrea Pirlo trên cương vị Huấn luyện viên trưởng Juventus.

Tuy nhiên, Juventus được dự báo sẽ gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt của những gã “khổng lồ ngủ quên” như Inter Milan, AC Milan đang dần “thức giấc” và sự nổi lên của những Atalanta, Napoli, Lazio./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên