TT Nguyễn Tấn Dũng điện thăm hỏi sau động đất tại Nhật

Cập nhật: 12-03-2011 | 00:00:00

Được tin ngày 11-3, tại nhiều vùng của Nhật Bản đã xảy ra động đất và sóng thần gây tổn thất nghiêm trọng về người và tài sản, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã gửi điện tới Thủ tướng Nhật Bản Naoto Kan, bày tỏ lời thăm hỏi chân thành đến nhân dân vùng bị nạn.

 

Cùng ngày, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Gia Khiêm cũng gửi điện thăm hỏi tới Bộ trưởng Ngoại giao Nhật Bản Takeaki Matsumoto.

 

Liên quan đến sự việc, các Cơ quan đại diện của Việt Nam tại Nhật Bản cho biết đã tìm hiểu tình hình và cho biết đến nay chưa có thông tin về tổn thất đối với công dân Việt Nam tại Nhật Bản.

 

Bộ Ngoại giao đã chỉ đạo các Cơ quan đại diện Việt Nam tại Nhật Bản theo dõi sát tình hình để kịp thời có các biện pháp hỗ trợ công dân Việt Nam trong trường hợp cần thiết.

 

Theo Chinhphu.vn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên