TTVH -TT TX.TDM đoạt giải nhất Liên hoan Đờn ca tài tử - Cải lương tỉnh

Cập nhật: 10-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Sau 5 ngày diễn ra sôi nổi, tối qua (9-9), liên hoan Đờn ca tài tử - Cải lương tỉnh Bình Dương năm 2011 đã chính thức khép lại.

Liên hoan Đờn ca tài tử - Cải lương tỉnh là một sân chơi mang tính định kỳ 2 năm tổ chức một lần có quy mô lớn trong toàn tỉnh. Nhằm mục đích bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống, là nơi gặp gỡ của các nghệ nhân, nghệ sĩ trong tỉnh có dịp giao lưu, truyền bá sâu rộng phong trào ĐCTT – CL Nam bộ trên địa bàn toàn tỉnh.

 Tiết mục Đêm nay - ngày mai đoạt giải chập cải lương hay nhất 

Kết quả, Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.TDM đã xuất sắc đoạt giải chương trình hay nhất. Giải nhì thuộc về TTVH - TT TX.Dĩ An và TTVH - TT huyện Tân Uyên. Giải ba được trao cho TTVH - TT huyện Dầu Tiếng. Phường Đông Hòa (TX.Dĩ An), TTVH - TT huyện Bến Cát và TTVH - TT huyện Phú Giáo đồng giải khuyến khích.

Tác giả Phạm Ngọc Phú (TTVH - TT TX.Dĩ An) với tác phẩm tự biên Hương sắc Bình Dương đã xuất sắc đoạt giải tự biên viết về Bình Dương hay nhất. Giải phong trào được trao cho TTVH - TT huyện Phú Giáo vì đã tổ chức vòng thi cấp huyện. CLB ĐCTT Gia đình Tấn Xuân (huyện Tân Uyên) đã được Trung tâm Văn hóa tỉnh trao tặng giấy khen vì đã tích cực sáng tác nhiều bài ca về Bình Dương. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các cá nhân và đơn vị có thành tích cao ở từng thể loại tại liên hoan.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên