Tự hào Dĩ An

Cập nhật: 10-08-2020 | 08:12:30

Hôm nay (10-8), Đại hội đại biểu Đảng bộ TP.Dĩ An lần thứ XII nhiệm kỳ 2020-2025 chính thức khai mạc. Hòa cùng không khí ngày hội chính trị của thành phố, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Dĩ An đáng tự hào với những thành tựu đạt được trong nhiệm kỳ qua và hơn 20 năm tái lập.

 

 Nhìn lại một nhiệm kỳ qua và chặng đường hơn 20 năm tái lập, Đảng bộ và nhân dân TP.Dĩ An tự hào về những thành tích đạt được. 20 năm trước, từ một huyện có xuất phát điểm thấp, đến nay Dĩ An đã trở thành một thành phố trẻ trực thuộc tỉnh. Diện mạo đô thị của Dĩ An từng ngày thêm tươi đẹp, văn minh, hiện đại. Kết quả đó là sự nối tiếp viết vào trang sử vẻ vang của thành phố. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP.Dĩ An đã đoàn kết một lòng, nỗ lực phấn đấu, đạt được nhiều thành tựu quan trọng trên tất cả các lĩnh vực: Kinh tế liên tục phát triển và ổn định; đời sống nhân dân không ngừng được cải thiện và nâng cao. Các lĩnh vực văn hóa, xã hội đạt được nhiều tiến bộ, công tác an sinh xã hội được quan tâm. Khối đại đoàn kết toàn dân ngày càng được mở rộng, niềm tin của nhân dân cấp ủy Đảng, chính quyền ngày càng vững chắc.

Những thành tựu của Dĩ An đạt được trong thời gian qua là nhờ thành phố tập trung khai thác tối đa các tiềm năng, lợi thế của địa phương trên cơ sở bám sát vào các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố nhiệm kỳ 2015-2020. TP.Dĩ An là một trong những địa phương đi đầu thực hiện tái cơ cấu ngành công nghiệp, chú trọng thu hút đầu tư để phát triển công nghiệp. Phát huy lợi thế để phát triển thương mại - dịch vụ.

Trong nhiệm kỳ mới, Đảng bộ TP.Dĩ An chú trọng công tác xây dựng Đảng vững mạnh cả về chính trị, tư tưởng và tổ chức. Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng và chất lượng đảng viên. Quan tâm xây dựng chính quyền vững mạnh. Xây dựng và củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động của MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội. Tiếp tục quan tâm đến các lĩnh vực văn hóa - xã hội. Quan tâm các vấn đề an sinh xã hội; nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân… Chú trọng phát huy sức mạnh nội lực, huy động sức mạnh ngoại lực để xây dựng TP.Dĩ An ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Phát huy truyền thống tốt đẹp, tự hào với những thành tựu đạt được, kỳ vọng trong 5 năm của nhiệm kỳ mới, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP.Dĩ An sẽ tiếp tục đạt được những thành quả cao hơn, đáng tự hào hơn…

NHẬT HUY

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
TP.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên