Từ ngày 1-10-2017 đến ngày 30-4-2018: Lập biên bản xử lý vi phạm hành chính về giao thông đường bộ 38.072 trường hợp

Cập nhật: 05-06-2018 | 09:16:17

Công an tỉnh vừa tiếp và làm việc với đoàn kiểm tra liên ngành tỉnh Bình Dương về tình hình thực hiện pháp luật xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực an toàn giao thông (ATGT) đường bộ năm 2018.

Tại buổi làm việc, đại diện Công an tỉnh đã thông qua báo cáo kết quả công tác thi hành pháp luật về xử lývi phạm hành chính trong lĩnh vực ATGT đường bộ trong lực lượng công an toàn tỉnh từ ngày 1-10-2017 đến ngày 30-4-2018. Theo đó, lực lượng cán bộ chiến sĩ được giao nhiệm vụ xử lývi phạm hành chính trong lĩnh vực ATGT đường bộ đã thực hiện tốt nhiệm vụ chức trách được giao, đã phát hiện và lập biên bản xử lývi phạm hành chính về giao thông đường bộ 38.072 trường hợp với số tiền hơn 38 tỷ đồng. Bên cạnh đó, Công an tỉnh cũng tổ chức nhiều cuộc thanh tra về công tác xử lývi phạm hành chính, qua đó kịp thời chấn chỉnh các sai sót trong quá trình xử lýcác lỗi vi phạm.

Tại buổi làm việc, đại diện đoàn kiểm tra đã đánh giá cao công tác thi hành pháp luật về xử lývi phạm hành chính trong lĩnh vực ATGT đường bộ trong thời gian qua, bảo đảm nghiêm minh đúng người, đúng luật. Đồng thời ghi nhận những kiến nghị đề xuất của Công an tỉnh trong công tác xử lývi phạm hành chính về ATGT đường bộ.

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên