Từ ngày 1-7 chi trả lương hưu, trợ cấp hàng tháng qua hệ thống bưu điện

Cập nhật: 25-06-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 25-6, Bưu điện Bình Dương đã làm lễ ký kết với Bảo hiểm Xã hội tỉnh về chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội qua hệ thống bưu điện (ảnh).

  Theo đó, bắt đầu từ ngày 1-7-2013, bưu điện huyện, thị, thành phố sẽ chính thức tham gia quản lý đối tượng và chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hàng tháng qua hệ thống bưu điện. Từ kỳ chi trả tháng 7 đến tháng 9-2013 việc chi trả vẫn giữ nguyên địa điểm cũ. Từ tháng 10-2013, chi trả tại các điểm giao dịch của bưu điện.

Giám đốc Bưu điện Bình Dương Võ Văn Tín cho biết: “Việc thực hiện chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hàng tháng qua hệ thống bưu điện hiện nay được xã hội quan tâm, bởi dịch vụ này liên quan đến chế độ chính sách của Nhà nước, bảo đảm quyền lợi của người được hưởng chế độ bảo hiểm xã hội”.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên