Từ ngày 22-7, thí sinh bắt đầu điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển đại học

Cập nhật: 21-07-2019 | 09:08:32

(BDO) Theo lịch tuyển sinh của Bộ Giáo dục - Đào tạo, từ ngày 22-7 thí sinh bắt đầu điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển đại học (ĐH) năm 2019 bằng 2 phương thức: Điều chỉnh trực tuyến, thời gian thực hiện từ ngày 22-7 đến 17 giờ ngày 29-7 và điều chỉnh nguyện vọng bằng phương thức phiếu đăng ký xét tuyển, thời gian kéo dài đến 17 giờ ngày 31-7.

Thí sinh cần lưu ý, chỉ được điều chỉnh nguyện vọng một lần. Theo đó, căn cứ vào ngưỡng điểm xét tuyển của các trường ĐH, thí sinh có thể cân nhắc để điều chỉnh nguyện vọng. Để tăng cơ hội cho thí sinh vào ĐH, theo quy chế, Bộ Giáo dục - Đào tạo không giới hạn số lượng nguyện vọng điều chỉnh. Tuy nhiên, các em chỉ được xét trúng tuyển một nguyện vọng cao nhất, do đó thí sinh cần thận trọng trong việc lựa chọn thứ tự ưu tiên nguyện vọng để điều chỉnh cho phù hợp với sở thích, năng lực của bản thân.

HỒNG THÁI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X