Từ ngày 7-8, bắt đầu phân luồng, điều tiết giao thông qua cầu Ông Cộ cũ

Cập nhật: 06-08-2019 | 16:27:55

(BDO) Theo Thông báo số 4176/SGTVT-QLGT của Sở Giao thông - Vận tải, nhằm bảo đảm an toàn giao thông đường bộ, đường thủy trong thời gian thi công cải tạo, sửa chữa cầu Ông Cộ cũ trên đường ĐT744, Sở Giao thông - Vận tải thông báo bắt đầu từ ngày 7-8, các phương tiện giao thông đường bộ, đường thủy qua cầu Ông Cộ cũ được phân luồng để bảo đảm an toàn giao thông và thi công công trình.

Đối với đường bộ, các phương tiện giao thông trên đường ĐT744 hướng từ TP.Thủ Dầu Một đi huyện Dầu Tiếng và ngược lại đều lưu thông qua cầu Ông Cộ mới, do cầu Ông Cộ cũ cấm xe lưu thông. Đối với đường thủy, các phương tiện lưu thông trên sông Thị Tính qua cầu Ông Cộ cũ lưu thông qua nhịp giữa cầu Ông Cộ cũ (nhịp giữa trụ cầu T2 và T3) theo đúng hướng dẫn của người điều tiết giao thông.

Dự kiến thời gian phân luồng, điều tiết giao thông để thi công và hoàn thành công trình cầu Ông Cộ cũ là 120 ngày.

H.NGÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên