'Tú ông' đường dây gái tay ga sa lưới

Cập nhật: 27-01-2010 | 00:00:00

 

Có trong tay hơn 20 gái mại dâm chuyên nghiệp, hàng ngày Cao Quyết Tiến điều các cô thuê xe tay ga, chạy lòng vòng bắt khách từ 18 chiều đến 3h sáng hôm sau.

 

Chiều 26-1, cảnh sát bất ngờ kiểm tra một khách sạn tại phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM bắt quả tang 2 cô gái đang bán dâm cho khách. Các cô khai nhận được điều đi “hành sự” theo chỉ đạo của “tú ông” Tiến.

  Gái mại dâm trên những chiếc xe tay ga thường lượn quanh khu vực cầu Thị Nghè mời khách.

Ngay sau đó, cảnh sát đã bắt giữ Cao Quyết Tiến (tự Tiến “Thiên Lôi”, 46 tuổi) về hành vi “tổ chức mua bán dâm”.

 

Theo cơ quan công an, Tiến được xem là “trùm” chăn dắt gái, tổ chức đường dây mua bán dâm "có nghề" ở khu vực cầu Thị Nghè, quận Bình Thạnh.

 

Tại cơ quan công an, Tiến khai nhận đã hoạt động chăn dắt gái từ năm 2006 với hơn 20 gái bán dâm chuyên nghiệp. Hàng ngày, các cô thuê xe tay ga của một nhóm người tại khu vực quận Bình Thạnh với giá 100.000 đồng sau đó chạy lòng vòng “bắt khách” tại khu vực Xô Viết Nghệ Tĩnh, cầu Thị Nghè, Nguyễn Cửu Vân…

 

Tiến quy định giá mỗi lần bán dâm từ 300.000 - 500.000 nghìn đồng. Gái "buôn hương" hoạt động từ 18h hôm trước đến 3h hôm sau. Khi các mối khách quen có nhu cầu, Tiến điều động gái bán dâm đến tận nơi. Sau khi đi khách, gái phải nộp lại cho Tiến một nửa số tiền thu được.

 

Vụ việc do đội 5, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC14) công an TP.HCM phối hợp với lực lượng chức năng tại địa phương khám phá.

(Theo VnE)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên