Tủ thấp và 8 cách dùng đa năng

Cập nhật: 11-11-2013 | 00:00:00

Chiếc tủ thấp không có chân là một trong những đồ dùng gia đình dùng để chứa đựng tốt nhất của tôi bởi vì sự đa dụng mà nó mang lại. Hôm nay, tôi sẽ chia sẻ tám cách tốt nhất để sử dụng những chiếc tủ thấp đa năng này.

1. Phòng ăn

Chiếc tủ thấp (hay cũng được biết như là tủ búp phê hay tủ bát đĩa) thường được sử dụng để chứa đồ luôn được sử dụng trong không gian phổ biến nhất là nhà bếp. Chúng là những đồ dùng tuyệt vời để cất giữ những dụng cụ có hình dáng đồ sộ, những chiếc rổ đựng đồ trang trí, những chiếc khăn trả, đồ phụt ùng và thậm chí là những chiếc đĩa đựng thức ăn. Phần nóc tủ có thể được dùng như một không gian bàn ăn để phục vụ những bữa ăn tráng miệng vào chỉ nhật hay những bữa tối thân mật với gia đình.

 

2. Khu vực của các phương tiện truyền thông

Những chiếc tủ thấp là những cái kệ đáng yêu, độc đáo để trưng bày những phương tiện truyền thông. Chúng đứng trên những chiếc hộp to có chức năng dự trữ và thể hiện được hết đặc điểm của nó hầu hết thời gian. Hầu hết các tủ thấp đều được thiết kế là sự kết hợp giữa những ngăn kéo và tủ đựng. Điều đó khiến chúng trở nên lý tưởng để cất giữ những thiết bị điện có kích thước lớn và những hộp nhỏ để đựng đồ vật kĩ thuật số. Cho dù những chiếc tivi được treeo trên tường hay được lắp đặt tự đứng trên tủ thì chiếc tủ thấp luôn cung cấp sự cân bằng trong sắp xếp có thể nhìn thấy được cho những đồ vật công nghệ có kích thước to hơn.

 

3. Tủ đựng giày

Không gì có thể nghi ngờ rằng một chiếc tủ thấp đẹp và cổ kính sẽ mang thêm vẻ đẹp đến cho lối vào trong nhà bạn. Đặc biệt khi nó có chức năng như để cất giữ và giấu đi những đôi giày dép không đệp mắt và những đồ dùng cho thời tiết lạnh.

 

4. Không gian nhỏ cho học tập

Chúng tôi thay đổi một chiếc tủ thấp rộng và có 3 cửa thành một không gian nhỏ để đựng những đồ dùng học tập cho những đứa trẻ. Chúng tôi không có lối nhỏ để đựng những quần áo và giầy bẩn đằng sau cửa trước nên một chiếc tủ có thể thực hiện những nhiệm vụ đấy.

 

Những chiếc tủ lớn làm bằng nhựa sẽ giữ những chiếc giầy, những chiếc hộp nhỏ hơn sẽ có chức năng như một khu vực để đựng bất kì đồ điện nào. Những chiếc hộp giấy để giữ những tờ giấy hàng ngày ở trường và những chiếc túi đi học hay túi đựng cơm trưa. Những cánh cửa thậm chí còn có chức năng để treo những giấy trao đổi thông tin hằng ngày, bài tập về nhà và lịch học.

5. Nơi cất giữ đồ chơi

Những đứa trẻ không chỉ cần những không gian để cất giữ những đồ dùng học tập mà chúng còn cần những chỗ để cất giữ đồ chơi của chúng. Những chiếc tủ mở không có cánh sẽ giups cho việc cất giữ đồ chơi dễ dàng và rất thoáng để tìm và cất chúng đi trong khi những lựa chọn cất giấu đồ đi sẽ giữ cho mọi thức được sắp xếp đẹp mắt và gọn gàng

 

6. Thay thế chiếc bàn

Nghiên cứu sinh về phong cách nhà ở, Joni, lấy làm kiêu hãnh về không gian cất giữ đồ đạc chỉ trong phòng cho trẻ nhỏ của cô ấy nhờ có một chiếc tủ thấp đẹp và mang hơi hướng cổ điển mà cô ấy lựa chọn. Chiếc tủ cất giấu đi những đồ vật không đẹp mắt trong những chiếc ngăn kéo trong khi bề mặt tủ cung cấp một không gian rộng cho những đồ vật cần thay đổi và dọn dẹp hàng ngày

 

7. Không gian cất giữ đồ vật văn phòng

Chiếc tủ thấp này không chỉ phô bày vẻ ngoài đẹp mắt với những đường vân chữ V được vẽ bằng tay mà bên trong tủ còn chứa đựng một không gian rộng lớn cất giữ đồ đạc văn phòng đầy bất ngờ.

 

Kích thước của chiếc tủ này tạo nên ý tưởng để cất giữ những đồ điện văn phòng không đẹp mắt và kềnh càng cũng như những chiếc túi đựng thư từ

 

8. Khu vực bar, ăn uống

Bằng việc thêm một chiếc tủ rộng trong không gian phòng khách hay nhà ăn, nó sẽ “phục vụ” như là một không gian hoàn hảo để tụ tập trong những buổi gặp gỡ bạn bè hoặc những giây phút phút vui vẻ . Phía bên trong tủ có thể đựng những chai rượu, đồ thuỷ tinh và những đồ dùng hàng ngày trong khi phía trên mặt tủ có thể đựng những chiếc bình hay máy trộn.

 

Theo Eva

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên