Tư vấn, giới thiệu việc làm trong nước, xuất khẩu lao động và du học cho người lao động

Cập nhật: 28-07-2017 | 08:20:51

 Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Dương vừa phối hợp cùng Phòng Lao động -Thương binh & Xã hội các huyện, thị xã, thành phố tổ chức tư vấn, giới thiệu việc làm trong nước, xuất khẩu lao động và tư vấn du học trực tiếp cho người lao động tại địa phương.

Tổ tư vấn đã đến các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh để giới thiệu đến các đối tượng là lao động tự do, bộ đội xuất ngũ, học sinh trung học phổ thông về nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp trên địa bàn, điều kiện làm việc, mức lương… Ngoài ra, tổ tuyên truyền việc làm của Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Dương còn giới thiệu đến người lao động các quy trình, mức kinh phí và điều kiện tham gia vào các chương trình tuyển dụng lao động xuất khẩu sang các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan… Đặc biệt, bên cạnh chương trình xuất khẩu lao động, Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Dương còn có thêm chương trình du học sang Nhật Bản, tạo điều kiện cho đối tượng học sinh, sinh viên, bộ đội xuất ngũ có mong muốn được trải nghiệm học tập trong một môi trường năng động và chuyên nghiệp.

Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Dương kết hợp với các xã, phường, thị trấn để tư vấn, giới thiệu việc làm hiệu quả cho người lao động, giúp người lao động tìm được công việc phù hợp, gần nơi sinh sống, đúng trình độ và chuyên môn của mình.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên