Tư vấn, khám sức khỏe tiền hôn nhân

Cập nhật: 09-07-2019 | 08:37:14

Bàu Bàng đã thành lập được 7 CLB tiền hôn nhân tại 7 xã, thị trấn với 280 thành viên. Thông qua các buổi sinh hoạt, các CLB đã góp phần giúp những bạn trẻ tầm soát các căn bệnh nguy hiểm, từ đó tránh những hệ lụy không đáng có trong cuộc sống vợ chồng và tương lai của con cái sau này.

Sau 3 năm thực hiện mô hình tư vấn và khám sức khỏe tiền hôn nhân tại các xã, thị trấn, huyện đã tổ chức 18 buổi truyền thông tư vấn tại xã, thị trấn để cung cấp thông tin, dịch vụ sức khỏe sinh sản cho các đối tượng vị thành niên và thanh niên xung phong.

Ngoài ra, mỗi tháng huyện còn tổ chức phát thanh một chuyên đề, mỗi quý lồng ghép vào các CLB tuyên truyền về tư vấn và khám sức khỏe tiền hôn nhân, nói chuyện chuyên đề về tư vấn tiền hôn nhân cho đoàn viên thanh niên…

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên