Tư vấn pháp luật cho 8.700 đoàn viên, thanh niên nông thôn

Cập nhật: 24-02-2018 | 10:36:47

Ban chỉ đạo Đề án “Nâng cao nhận thức pháp luật cho thanh niên tỉnh Bình Dương” đã phối hợp với Trường Đại học Luật TP.Hồ Chí Minh trong năm 2017 tổ chức được 21 chương trình tuyên truyền, tư vấn pháp luật lưu động cho hơn 8.700 đoàn viên, thanh niên vùng nông thôn với nhiều hình thức đa dạng.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Tỉnh đoàn và các cơ sở Đoàn đã đầu tư nhiều giải pháp, đa dạng các hình thức tổ chức tuyên truyền, giáo dục pháp luật thông qua các mô hình, cuộc thi, tọa đàm, phiên tòa giả định, ngày hội tư vấn với nhiều nội dung sáng tạo từ lý thuyết đến vận dụng, thực hành, đa dạng hình thức gắn với nhiệm vụ chuyên môn tại đơn vị. Điển hình như: mô hình Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ” trong lực lượng vũ trang, “3 gặp, 4 biết”, “3 bình cử”, “4 công khai” cho thanh niên trúng tuyển lên đường làm nghĩa vụ quân sự; trang bị “giỏ pháp luật”, “tủ pháp luật” tại các bến xe, khu tập trung đông thanh niên công nhân; phát báo Bình Dương thứ bảy miễn phí cho thanh niên công nhân đang sinh hoạt tại các chi hội từ 5.000 tờ lên 10.000 tờ mỗi kỳ...

T.LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên