Tư vấn sức khỏe sinh sản cho hơn 500 thanh niên công nhân

Cập nhật: 09-12-2013 | 00:00:00

Đoàn khối Doanh nghiệp vừa tổ chức tư vấn sức khỏe sinh sản và các bệnh lây truyền qua đường tình dục cho thanh niên công nhân (TNCN) tại Công ty CMC Vina (Khu công nghiệp Sóng Thần 2, TX.Dĩ An). Chương trình đã tư vấn cho hơn 500 TNCN đang làm việc tại công ty.

Hơn 500 TNCN tham gia chương trình tư vấn sức khỏe sinh sản tại Công ty CMC Vina

Chương trình tư vấn này tạo điều kiện cho TNCN được tìm hiểu, giải đáp những thắc mắc tế nhị liên quan đến vấn đề chăm sóc sức khỏe sinh sản, nâng cao hiểu biết về chăm sóc sức khỏe sinh sản và các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Xen kẽ trong chương trình là trò chơi giúp TNCN đặt những câu hỏi về các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Tại chương trình, Đoàn khối Doanh nghiệp đã phát hơn 500 tờ rơi, tờ bướm tuyên truyền các bệnh liên quan đến tình dục, cách phòng tránh và phát hơn 500 bao cao su miễn phí cho TNCN.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên