Tuấn Anh cùng Quế Ngọc Hải mang tin mừng đến cho HLV Park Hang-seo

Cập nhật: 13-10-2019 | 13:53:33

Tuấn Anh (trái) đi bộ, thả lỏng với giầy thể thao. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)

Tuấn Anh được chẩn đoán chỉ bị giật cơ đùi sau chứ không phải rách cơ như lo ngại ban đầu của đội ngũ y tế nên khả năng ra sân đấu Indonesia tối 15/10 không hoàn toàn bị loại trừ.

Tuấn Anh có thể bình phục trong một vài ngày, tùy thuộc vào năng lực của đội ngũ y tế và đặc biệt là cơ địa của từng cầu thủ.

Hiện tại, huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ tiếp tục theo dõi tình trạng thể lực của cầu thủ này nên sẽ không có chuyện ông mạo hiểm sử dụng Tuấn Anh nếu điều kiện thể lực, trạng thái thi đấu chưa sẵn sàng.

Trong khi đó, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng chỉ đi bộ, thả lỏng với giầy thể thao ở buổi tập chiều 12/10 tại Bali, giống như Tuấn Anh.

Nhưng Quế Ngọc Hải chỉ gặp đôi chút vấn đề với cổ chân do dư chấn từ chấn thương gặp phải ở trận đấu với Thái Lan đồng thời phải thi đấu cường độ cao ở trận thắng Malaysia 1-0. 

Quế Ngọc Hải hoàn toàn có thể ra sân ở trận gặp Indonesia. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)

Dẫu vậy, vẫn còn hai ngày nữa đội tuyển Việt Nam mới thi đấu với Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 nên gần như chắc chắn Quế Ngọc Hải đã sẵn sàng ra sân chiến đấu cùng các đồng đội.

Vào lúc 16 giờ chiều 13/10, đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập thứ hai sau khi đến Bali nhưng đây mới là ngày đầu, các trụ cột của đội tuyển, tức đội hình thi đấu chính thức tập luyện với khối lượng lớn, thay vì chỉ đi bộ, thả lỏng như buổi tập một ngày trước đó.

Ở buổi tập này, các phương án chiến thuật mà huấn luyện viên Park Hang-seo muốn áp dụng cho đội tuyển Việt Nam khi làm khách trước Indonesia sẽ được truyền đạt đến các học trò.

Cũng sau buổi tập này, huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ lên các phương án nhân sự cho đội tuyển Việt Nam ở cuộc đọ sức với Indonesia, đội đã để thua 3 trận trước đó tại bảng G vòng loại World Cup 2022./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên