Tuấn Anh, Hai Long tập riêng sau khi Việt Nam đánh bại Malaysia

Cập nhật: 13-06-2021 | 11:30:37

(BDO) Một ngày sau khi vượt qua Malaysia với tỉ số 2-1 bằng hai pha lập công của Tiến Linh và Quế Ngọc Hải, đội tuyển Việt Nam đã trở lại tập luyện bình thường chuẩn bị cho trận đấu quan trọng cuối cùng đối đầu với UAE vào tối ngày 15-6 tới đây.

Như thường lệ, đội tuyển Việt Nam bắt đầu buổi tập bằng những nhắc nhở đến từ HLV Park Hang-seo và ban huấn luyện. Ảnh: Anh Khoa.

Nhóm cầu thủ đá chính trong chiến thắng 2-1 trước Malaysia được HLV Park Hang-seo dặn dò riêng, sau đó được cho tập luyện nhẹ bên phần cuối sân. Ảnh: Anh Khoa.

 Những bài tập vận động nhẹ được đưa ra nhằm giúp những tuyển thủ thi đấu chính thức lấy lại được trạng thái cân bằng sau 90 phút căng thẳng trước Malaysia. Ảnh: Anh Khoa.

Tiền vệ Tuấn Anh và Hai Long được cho tập luyện riêng cùng với chuyên gia trị liệu của đội. Ảnh: Anh Khoa.

: Đội hình chính thức trận gặp Malaysia được HLV Park Hang-seo yêu cầu tập riêng bên phần sân đối diện, tách biệt hoàn toàn với sân tập mà các cầu thủ dự bị đang tập. Ảnh: Anh Khoa.

HLV Park Hang-seo tham gia vào phần chơi banh ma và trong một tình huống không chú ý, ông bị tiền vệ Hồng Duy xỏ lỗ kim. Ảnh: Anh Khoa.

Ở buổi tập này, những cầu thủ đá chính từ đầu và những người vào sân thay thế trong trận gặp Malaysia được cho tập riêng. Theo đó, nhóm này được cho đi bộ nhẹ cùng bác sĩ Choi và thỉnh thoảng được yêu cầu dừng lại để thực hiện một vài động tác căng cơ.

Lúc này toàn đội không có bất kỳ chấn thương nào quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, ở buổi tập tối 12-6, hai tiền vệ là Tuấn Anh và Hai Long đã phải tập luyện riêng cùng với chuyên gia trị liệu Trần Huy Thọ. Tiền vệ Tuấn Anh bị đau sau trận đầu gặp Indonesia và chưa có dấu hiệu bình phục hoàn toàn. Trong khi đó, tuyển thủ U22 Việt Nam là Hai Long lại bất ngờ bị đau nhẹ.

THÁI HẢI (từ Dubai, UAE)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên