Tuấn "khỉ" - kẻ bắn chết 4 người cướp sòng bạc đã bị tiêu diệt

Cập nhật: 14-02-2020 | 07:28:21

Khuya 13-2, lực lượng Công an đã phát hiện Tuấn khỉ đang trốn tại một địa điểm ở huyện Củ Chi và tiến hành biện pháp nghiệp vụ bắt giữ, nhưng đối tượng chống trả quyết liệt nên đã bị tiêu diệt tại chỗ.

Như vậy, sau gần 3 tuần quyết liệt truy lùng, vây bắt với sự tham gia của hàng trăm CBCS thuộc các lực lượng của Bộ Công an và Công an TPHCM với sự hỗ trợ của Công an các tỉnh giáp ranh, cuối cùng thì Lê Quốc Tuấn (Tuấn "khỉ", SN 1987, ngụ xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi) - đối tượng đặc biệt nguy hiểm luôn kè vũ khí quân dụng bên mình đã bị tiêu diệt, giải tỏa mối lo lắng cho hàng ngàn hộ dân khu vực huyện Củ Chi, nơi đối tượng lẩn trốn.

Theo nguồn tin của Báo Công an TPHCM, khuya 13-2, lực lượng Công an đã xác định Tuấn "khỉ" đang trốn tại khu vực ở xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, liền cho lực lượng áp dụng biện pháp nghiệp vụ vây bắt.

Tuy nhiên, khi phát hiện Công an, Tuấn "khỉ" chống trả quyết liệt, do đối tượng có súng, nhằm bảo đảm an toàn cho lực lượng vây bắt, cấp trên đã đồng ý phương án cho tiêu diệt đối tượng đặc biệt nguy hiểm này.

Theo Báo Công an TP.HCM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên