Tuần lễ quốc gia về An toàn - Vệ sinh lao động - Phòng chống cháy nổ lần thứ 13 sẽ được tổ chức giữa tháng 3

Cập nhật: 12-02-2011 | 00:00:00

Hôm qua 11-2, Ban chỉ đạo Tuần lễ quốc gia về An toàn - Vệ sinh lao động - Phòng chống cháy nổ (AT-VSLĐ-PCCN) đã có cuộc họp thông qua kế hoạch để triển khai các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ quốc gia về AT-VSLĐ-PCCN lần thứ 13 năm 2011.

Theo kế hoạch, Tuần lễ quốc gia về AT-VSLĐ-PCCN lần thứ 13 được chính thức tổ chức lễ phát động vào sáng ngày 17-3-2011 tại Công viên Văn hóa Thanh Lễ, với chủ đề: “An toàn vệ sinh lao động vì hạnh phúc gia đình và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp”. Việc tổ chức tuần lễ quốc gia lần này nhằm phát động một chiến dịch tuyên truyền sâu rộng đến các cấp, các ngành, địa phương và đặc biệt trong các doanh nghiệp có nhiều nguy cơ về tai nạn lao động, cháy nổ và bệnh nghề nghiệp nhằm nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của người sử dụng lao động và người lao động trong công tác bảo đảm an toàn vệ sinh lao động.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên