Tức con rể, đâm chết... thông gia

Cập nhật: 05-02-2010 | 00:00:00

Nghe tin con rể “ăn nằm” với vợ mình, Khuất Duy Trường (SN 1961), trú tại xã Trạch Mỹ Lộc, huyện Phúc Thọ, Hà Nội, ra chợ mua hai dao chọc tiết lợn rồi đến nhà tình địch đâm chết... ông thông gia.

 

Hôm qua, 4 - 2, Toà án Nhân dân thành phố Hà Nội xét xử hành vi giết người của Khuất Duy Trường.

 

Bị cáo Khuất Duy Trường tại phiên xử hôm qua

 

Câu chuyện đau lòng xuất phát từ việc ông Khuất Duy Trường hay tin vợ mình ngoại tình với chính con rể. Bực tức, ông Trường quyết định ly thân với vợ và nhiều lần tìm cách gây sự.

 

Ngày 27 - 4 - 2009, sau khi ngấm hơi men, Khuất Duy Trường đến lều cá của vợ - bà Khuất Thị Thơm - chửi bới.

 

Trong lúc cãi vã, ông Trường cho rằng, việc bà Thơm “ăn nằm” với con rể là không thể chấp nhận được. Cùng lúc này, con rể Nguyễn Quang Đông - người cùng thôn - cũng có mặt. Nghe thấy bố vợ nói vậy, Đông bực mình nhảy lên đá một cú vào sườn ông Trường rồi bỏ về.

 

Vừa đau, vừa tức, ông Trường ra chợ mua hai dao chọc tiết lợn, giấu trong người rồi đến thẳng nhà ông thông gia tên Bình nói chuyện phải trái.

 

Khoảng 20h30 phút, ngày 8 - 6 - 2009, Trường gặp con rể đang chở một người bạn đến uống bia ở gần nhà. Vừa thấy bóng dáng Đông, Trường chửi to. Thấy vậy, ông Bình từ trong nhà lao ra thách thức. Ông Bình vừa dứt lời, Trường lao tới đâm thẳng một nhát thấu tim làm ông này gục ngã.

 

Thấy bố bị đâm, Đông chạy tới, dùng điếu cày đập liên tiếp hai nhát vào đầu ông Trường rồi cùng bạn đưa bố đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, ông Bình đã chết ngay sau đó với kết luận giám định: Thủng bao tim.

 

Tại phiên toà hôm qua, Khuất Duy Trường từ chối luật sư và cho rằng, do quá bực tức vì vợ ngoại tình và bị con rể đánh nên tìm cách phục hận.

 

Trong quá trình xét xử, đại diện Viện kiểm sát giữ nguyên quan điểm như bản cáo trạng và đề nghị bị cáo Trường mức án tù chung thân.

 

Sau phần nghị án, Hội đồng xét xử nhận định, dù bị cáo đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội như cơ quan công tố đã cáo buộc, nhưng hành vi phạm tội của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, xâm phạm đến quyền sống của con người, ảnh hưởng nghiêm trọng đến trị an và trật tự xã hội.

 

Bản thân bị cáo từng có ba tiền án. Do vậy, cần có mức án tù không thời hạn đối với bị cáo mới có tác dụng giáo dục, phòng ngừa chung.

 

Cuối cùng, Hội đồng xét xử tuyên tù chung thân về hành vi giết người đối với Khuất Duy Trường cùng mức bồi thường 44 triệu đồng cho gia đình bị hại.

 

(THEO TIỀN PHONG)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên