Tưng bừng các chương trình văn hóa nghệ thuật chào đón năm mới 2015 

Cập nhật: 01-01-2015 | 11:05:35

(BDO) Tối 31-12, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh đã diễn ra chương trình văn nghệ với chủ đề “Bình Dương – Quê hương đổi mới” chào mừng năm mới 2015 và 18 năm tái lập tỉnh (1.1.1997 – 1.1.2015).

Tiết mục “Quê hương – tình yêu và tuổi trẻ” trong chương trình “Bình Dương – Quê hương đổi mới”

Những màn trình diễn lân sư rồng hấp dẫn của CLB Gia Thắng Đường, những tiết mục ca – múa – nhạc ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi đất và người Bình Dương do các ca sĩ, diễn viên, cộng tác viên của Phòng Nghệ thuật quần chúng Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh biểu diễn đã mang đến cho đông đảo người dân địa phương, các cán bộ chiến sĩ thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh một chương trình nghệ thuật vui tươi, ấm áp.  

*Tối cùng ngày, người dân Đất Thủ cũng đã có dịp thưởng thức chương trình nghệ thuật tổng hợp chào mừng năm mới 2015 diễn ra tại vòng xoay ngã 6 (TP.TDM). Chương trình do Phòng Văn hóa - Thông tin và Trung tâm VHTT-TT TP.TDM phối hợp tổ chức, chào mừng ngày thành lập Đảng, mừng xuân Ất Mùi năm 2015 và 18 năm tỉnh Bình Dương tái lập. Chương trình gồm những bài hát mang âm hưởng tươi vui của mùa xuân như: Tuyết xuân, Khúc giao mùa, Xuân bên em, Mùa xuân trên thành phố mới Bình Dương... với sự góp mặt của các cộng tác viên Trung tâm VHTT-TT TP.TDM và các ca sĩ, nhóm hài đến từ TP.HCM.

Ca sĩ Đức Anh và Thùy Linh với tiết mục “Khúc giao mùa” trong chương trình nghệ thuật chào mừng năm mới tại vòng xoay ngã 6 (TP.TDM)


*Tối 31-12, chương trình “Rực rỡ sắc xuân” tại Công viên văn hóa Thanh Lễ (TP.TDM) cũng đã để lại  những ấn tượng khó phai trong lòng khán giả. Chương trình đặc biệt hấp dẫn bởi những lời chúc tốt đẹp, những bài hát xuân hòa với âm nhạc, cùng những màn trình diễn ánh sáng và pháo hoa nghệ thuật đặc sắc chào đón năm mới 2015 xung quanh cây thông đã được xác lập kỷ lục cao nhất Việt Nam.

 

 

Đông đảo khán giả phấn khởi khi thưởng thức những màn trình diễn ánh sáng và pháo hoa nghệ thuật đặc sắc chào đón năm mới 2015 xung quanh cây thông đã được xác lập kỷ lục cao nhất Việt Nam.

 

Tiết mục hài “Kén chồng đầu xuân” trong chương trình nghệ thuật chào đón năm mới “Rực rỡ sắc xuân” 

Đến với chương trình, khán giả còn có dịp giao lưu với các ca sĩ nổi tiếng như: Hồ Quang Hiếu, Phạm Thanh Thảo, Đinh Kiến Phong, ca sĩ hải ngoại Phương Dung, Phạm Trưởng, Chí Bằng, nhóm hài Bảo Khương…

MINH HIẾU

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên