Tưng bừng lễ hội đua bò Bảy Núi cùng Number 1 Cola

Cập nhật: 02-10-2019 | 09:44:04

Trong không khí vui tươi của những ngày lễ Sene Dolta (lễ cúng ông bà) của đồng bào dân tộc Khmer, lễ hội đua bò Bảy Núi tranh Cúp Truyền hình An Giang lần thứ 26 với sự đồng hành của nhãn hàng Number 1 Cola vừa diễn ra tại xã Núi Tô (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) thu hút hơn 30.000 lượt khán giả tham dự.

Tham gia hội đua bò Bảy Núi năm nay có 64 đôi bò đến từ tỉnh An Giang, Kiên Giang và Sóc Trăng. Với sự đồng hành của Nước tăng lực Number 1 Cola, hội đua bò năm nay diễn ra trong 1 ngày; buổi sáng thi đấu vòng loại, buổi chiều thi đấu vòng chung kết.

Kết quả, giải nhất thuộc về đôi bò mang số đeo 6 của ông Nguyễn Văn Liệt (ảnh, An Phú, Tịnh Biên, An Giang). Đồng hành cùng hội đua bò truyền thống này suốt nhiều năm liền, đại diện nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 Cola của Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết: “Đây là nỗ lực của chúng tôi với mong muốn được góp phần bảo tồn văn hóa đặc sắc của đồng bào Khmer, mang đến cho người dân một lễ hội vui tươi, ý nghĩa và cổ vũ cho người dân tinh thần thể thao, khát khao chinh phục mọi thử thách của vùng Thất Sơn huyền thoại”.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên