Tưng bừng Liên hoan Lân Sư Rồng 2010

Cập nhật: 16-02-2010 | 00:00:00

(BDO) Mừng Đảng- Mừng Xuân Canh Dần 2010, sáng mùng 3 tết (16-2), tại Trung tâm Văn hóa tỉnh đã tưng bừng diễn ra liên hoan lân sư rồng tỉnh Bình Dương lần V-2010.

 

Liên hoan năm nay có sự tham gia của 16 đoàn Lân Sư Rồng trên toàn tỉnh với hơn 600 diễn viên. Mỗi đoàn mang một phong cách trình diễn rất riêng, với nhiều tiết mục đặc sắc thu hút đông đảo khán giả dự xem, đáp ứng nhu cầu thưởng thức văn hóa, vui chơi giải trí của người dân nhân dịp xuân về.

 

Liên hoan tiếp tục diễn ra vào các buổi sáng và buổi tối từ mùng 3 đến mùng 5 tết. Lễ tổng kết, trao giải sẽ diễn ra vào tối mùng 5 tết tại Trung tâm Văn hóa tỉnh.

 

Dưới đây là một số hình ảnh tại liên hoan và các tiết mục múa lân sư rồng do đoàn Lân sư rồng Nam Bình đường (huyện Dầu Tiếng) và Thái Anh đường (huyện Thuận An) biểu diễn trong buổi sáng hôm nay.

 

Công Luận

  Tiếng trống oai hùng khai trận Tiết mục múa lân bao giờ cũng được khán giả chờ đợi nhất Lân đi cà kheo.... ... được trẻ em thích thú vổ tay tán thưởng. Múa rồng cũng rất điêu luyện. Diễn xong rồi, bây giờ thưởng thức tiết mục của đội bạn.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên