Tưng bừng ngày hội thanh niên công nhân

Cập nhật: 21-06-2014 | 00:00:00

Tỉnh đoàn Bình Dương, Ban Quản lý Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore và Công đoàn Công ty TNHH Điện tử Foster Việt Nam đã phối hợp tổ chức ngày hội thanh niên công nhân (TNCN). Trên 5.000 TNCN đã nô nức đến tham dự ngày hội. Diễn ra từ 14 - 22 giờ cùng ngày, ngày hội TNCN có nhiều chương trình mang đầy ý nghĩa, vui tươi, bổ ích như khám bệnh phát thuốc, tư vấn sức khỏe, tặng quà cho 500 công nhân có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức các gian hàng trò chơi dân gian, gian hàng ẩm thực, bán hàng giá gốc cho TNCN, gặp gỡ và giao lưu với các ca sĩ nổi tiếng Phi Nhung, Hồ Quang Hiếu, nhóm The Men…

Buổi tối ngày hội còn có phần thi chung kết “Duyên dáng Foster”, lễ nâng cấp và ra mắt chi hội TNCN Foster trực thuộc Hội LHTN tỉnh; tổng kết trao giải cuộc thi viết cảm nhận về ngày 30-4 và 1-5 trong TNCN… Đặc biệt, Công đoàn công ty cũng đã phát động chương trình vì biên giới hải đảo với nội dung phát động quyên góp gây Quỹ cho chương trình “Nghĩa tình Trường Sa - Hoàng Sa” và phát động cuộc thi viết về biên giới hải đảo trong TNCN. Phóng viên Báo Bình Dương đã ghi nhận những hình ảnh vui tươi, náo nức tại ngày hội.

 TNCN cùng trổ tài nấu nướng, bày bán tại gian hàng ẩm thực  Khám phát thuốc cho TNCN, một hoạt động nhiều ý nghĩa TNCN mua hàng ở các gian hàng bán giá gốc Được tham gia trò chơi vui nhộn, các nữ TNCN hăng say kéo co hết mình Lễ nâng cấp, ra mắt Chi hội TNCN Foster trực thuộc Hội LHTN tỉnh Các thí sinh TNCN với phần thi trang phục áo dài trong cuộc thi “Duyên dáng Foster”

NGỌC NHƯ (thực hiện)
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên