Từng bước nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ cho cán bộ, hội viên phụ nữ

Cập nhật: 26-03-2020 | 09:44:05

Hội Liên hiệp Phụ nữ TX.Tân Uyên cho biết, thời gian qua, đã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ các xã, phường tổ chức tuyên truyền an toàn giao thông (ATGT) được 185 cuộc với gần 6.500 lượt cán bộ, hội viên phụ nữ tham dự.

Thực hiện tốt công tác phối hợp với Ban ATGT thị xã tổ chức lớp tuận huấn triển khai kiến thức pháp luật ATGT cho đội ngũ cán bộ, hội viên nòng cốt 12 xã, phường với 380 người dự; tổ chức hội thi “Phụ nữ tìm hiểu kiến thức pháp luật về ATGT” có 250 người dự; ra quân dọn dẹp vệ sinh ở các tuyến đường giao thông với 37 cuộc, hơn 970 lượt người tham gia; phối hợp phát 16.500 tờ bướm tuyên truyền với nội dung “Đã uống rượu thì không tham gia giao thông”.

Nhờ thực hiện đồng bộ các hoạt động trên mà ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ của cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn TX.Tân Uyên từng bước chuyển biến tích cực, góp phần bảo đảm tốt trật tự ATGT, hạn chế tai nạn giao thông trên địa bàn thị xã.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên