Tuổi trẻ Bàu Bàng: Mang Tết Trung thu đến với trẻ em khó khăn

Cập nhật: 16-09-2019 | 08:27:43

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2019, tuổi trẻ huyện Bàu Bàng đã có nhiều hoạt động chăm lo cho trẻ em, nhất là những trường hợp trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em công nhân nhà trọ.

 Huyện đoàn Bàu Bàng tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho thiếu nhi trong dịp Tết Trung thu

Ngay từ đầu tháng 9-2019, Huyện đoàn Bàu Bàng đã xây dựng chương trình kế hoạch cụ thể, phát động đến các cở sở Đoàn, qua đó tranh thủ sự quan tâm hỗ trợ của Huyện ủy, UBND huyện và cộng đồng doanh nghiệp trú đóng trên địa bàn, tạo điều kiện tổ chức cho các em thiếu nhi trên toàn huyện một mùa trung thu ấm áp. Theo đó, Huyện đoàn Bàu Bàng đã tổ chức chương trình văn nghệ vui trung thu cho hơn 1.500 em thiếu nhi, tặng hơn 1.500 phần quà trị giá trên 75 triệu đồng. Các em thiếu nhi còn được chơi các trò chơi, thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc với chị Hằng và chú Cuội. Với tinh thần bảo đảm cho mọi trẻ em đều được chăm lo trong dịp Tết Trung thu, Huyện đoàn đã tổ chức đến tận các khu nhà trọ tặng hơn 500 phần quà gồm bánh trung thu và lồng đèn cho các em thiếu nhi con công nhân nhà trọ.

Bên cạnh đó, Huyện đoàn cùng với một số nhà hảo tâm đã đến thăm và tổ chức Tết Trung thu cho các em thiếu nhi mồ côi, khuyết tật tại Mái ấm Phổ Hiền (xã Cây Trường). Các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được vui chơi, sinh hoạt văn nghệ. Đồng thời, Huyện đoàn cũng đã tặng 200 phần quà cho các em thiếu nhi; vận động Nhóm Tình nguyện Trung thu cho em huyện Dầu Tiếng trao tặng 10 triệu đồng cho Mái ấm Phổ Hiền để hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong sinh hoạt và học tập.

Cùng với Huyện đoàn, các cơ sở Đoàn trong huyện cũng đồng loạt có những hoạt động văn hóa, văn nghệ vui trung thu cho các em thiếu nhi trên địa bàn.

VĂN THỌ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên