Tuổi trẻ Bình Dương dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ

Cập nhật: 27-07-2021 | 12:08:17

(BDO) Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021), sáng 27 – 7, Ban Thường vụ Huyện đoàn Bàu Bàng đã tổ chức đến dâng hương Nghĩa trang - Liệt sĩ huyện.


Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức lễ dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh

Tại lễ dâng hương, tuổi trẻ huyện nhà đã dành phút mặc niệm để tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ. 

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, để bảo đảm thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch, Ban Thường vụ Huyện đoàn không tổ chức tập trung về Nghĩa trang Liệt sĩ huyện cùng tham gia, mà yêu cầu Đoàn Thanh niên các địa phương trong huyện tổ chức viếng Nhà bia tưởng niệm tại địa phương mình.


Tuổi trẻ Bàu Bàng dành một phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ

* Sáng cùng ngày, Ban Thường vụ Huyện đoàn Phú Giáo đã tổ chức lễ dâng hoa, dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ. Các bạn đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tưởng nhớ đồng bào, đồng chí, anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội;  sau đó thắp hương lên từng mộ anh hùng liệt sĩ.

* Trước đó, tối 26-7, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức lễ dâng hoa, dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ

Tại buổi lễ, các đại biểu cùng nhau ôn lại trang sử vàng oanh liệt của dân tộc Việt Nam; thực hiện nghi thức chào cờ và dành một phút mặc niệm tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tưởng nhớ đồng bào, đồng chí, anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội; thực hiện nghi thức dâng hoa, thắp hương kính viếng các anh hùng liệt sĩ.

Tin, ảnh: Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên