Tuổi trẻ Bình Dương: Nhiều hoạt động hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2019

Cập nhật: 15-03-2019 | 07:39:54

Hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2019, Tỉnh đoàn Bình Dương sẽ phối hợp với Công ty Điện lực Bình Dương tổ chức các chương trình nhằm truyền tải những thông điệp sâu sắc, tạo sức lan tỏa, kêu gọi đoàn viên, thanh niên và cộng đồng cùng tích cực hưởng ứng, cùng hành động để bảo vệ Trái đất.

Theo đó, trong tháng 3, Tỉnh đoàn và Công ty Điện lực Bình Dương sẽ tổ chức các hoạt động nhằm kêu gọi sự kết nối, đồng lòng, cùng hành động của cả cộng đồng, doanh nghiệp và toàn xã hội thực hiện các hoạt động tiết kiệm điện, năng lượng bảo vệ môi trường và ứng phó với hiện tượng biến đổi khí hậu toàn cầu. Đó là các hoạt động lấy dấu vân tay cam kết sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả tại các doanh nghiệp, các hộ gia đình tại siêu thị Aeon Mall Bình Dương, Siêu thị Co.op mart, Trung tâm Hành chính công tỉnh và các huyện, thị, thành phố; diễn đàn với chủ đề “Giải pháp năng lượng xanh cho tương lai” tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh; đạp xe và phát tờ rơi tuyên truyền với chủ đề “Tiết kiệm năng lượng, bảo vệ Trái đất”. Tỉnh đoàn cũng tổ chức cuộc thi thiết kế sản phẩm tuyên truyền về chiến dịch Giờ Trái đất năm 2019, kêu gọi cộng đồng dân cư, sử dụng sức mạnh truyền thông của mạng xã hội để cùng lan truyền ý nghĩa của chiến dịch...

ĐÀM THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên