Tuổi trẻ Bình Dương tặng quà cho các cơ sở cách ly phòng chống Covid19

Cập nhật: 06-08-2020 | 08:26:28

(BDO) Chiều 5-8, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban thư ký Hội LHTN tỉnh đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi và tặng quà cho 2 cơ sở cách ly tập trung tuyến huyện tại huyện Bàu Bàng và TX.Bến Cát. 

 Đại diện Tỉnh đoàn trao bảng tượng trưng tặng quà cho Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng

Theo đó, ở mỗi nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi các y, bác sỹ, cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại các cơ sở cách ly về sức khỏe cũng như tình hình phục vụ công tác chống dịch bệnh Covid19. Đoàn đã tặng nhiều phần quà gồm: 100 thùng sữa, 200 lít dung dịch sát khuẩn, 40 thùng mì , 10 thùng nước suối, 450 thùng nước giải khát và1000 ly giấy. Tổng trị giá các phần quà khoảng 100 triệu đồng, do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban thư ký Hội LHTN tỉnh vận động các nhà hảo tâm đóng góp, chia sẻ.

 Đoàn thăm và tặng quà tại khu cách ly tập trung TX.Bến Cát

Thời gian quan, tuổi trẻ Bình Dương đã có nhiều hành động thiết thực trong công tác chung tay cùng các cấp chính quyền phòng, chống dịch Covid-19 như: Đẩy mạnh tuyên truyền người dân phòng, chống dịch bệnh qua các kênh thông tin; đến từng nhà, từng khu nhà trọ hướng dẫn người dân khai báo y tế, cài đặt ứng dụng Bluezone; thăm hỏi, tặng quà cho các khu cách ly; tặng quà cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh...

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên