Tuổi trẻ Chi đoàn II - Đài PT-TH Bình Dương: Vận động trên 65 triệu đồng giúp trẻ em nghèo vui xuân đón tết

Cập nhật: 28-01-2010 | 00:00:00

Nhằm giúp trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vui xuân đón tết, Chi đoàn II - Đài PT-TH Bình Dương (BTV) đã vận động các tổ chức, như Ngân hàng Hàng hải Việt Nam (Maritime Bank) - Chi nhánh Bình Dương; Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (VIDB) - Chi nhánh Nam Bình Dương; Công ty Địa ốc Tài Mỹ (TP.HCM)... số tiền trên 65 triệu đồng.

Từ số tiền nói trên, Chi đoàn II - BTV đã thành lập đoàn đến thăm và tặng quà cho trẻ nghèo, trẻ mồ côi ở Trung tâm Nuôi dạy trẻ mồ côi Chùa Bồ Đề (Chùa Thầy Thỏ - Thuận An); Trung tâm Nhân đạo Quê Hương (Dĩ An) và trẻ em nghèo xã Tân Lập, huyện Tân Uyên vui xuân, đón tết. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, gồm 200.000 đồng tiền mặt và 100.000 đồng quà tết. Bên cạnh việc tặng quà, các thành viên trong đoàn cũng đã động viên các em cố gắng học tập, rèn luyện để vươn lên, trở thành người hữu ích cho xã hội.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên