Tuổi trẻ Công an tỉnh: Tình nguyện vì an ninhTổ quốc, vì hạnh phúc nhân dân

Cập nhật: 11-03-2020 | 08:52:34


Đoàn viên thanh niên Công an tỉnh tích cực tham gia các phần việc trong công trình thanh niên “Tuổi trẻ Công an Bình Dương tình nguyện vì an ninh Tổ quốc, vì hạnh phúc nhân dân” trên địa bàn TX.Tân Uyên.

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức lễ xuất quân thực hiện Công trình thanh niên “Tuổi trẻ Công an Bình Dương tình nguyện vì an ninh Tổ quốc, vì hạnh phúc nhân dân” trên địa bàn TX.Tân Uyên.

Trong thời gian 5 ngày, lực lượng đoàn thanh niên Công an tỉnh tham gia lao động giúp đỡ người dân tại xã Bạch Đằng và xã Thạnh Hội (TX.Tân Uyên) với các công việc như: Phát quang bụi rậm; trồng hoa, chỉnh trang tuyến đường thanh niên tự quản; sửa chữa nhà nhân ái; khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân; tổ chức chương trình “Ngày thứ 7 tình nguyện” làm chứng minh nhân dân và cấp đổi sổ hộ khẩu cho người dân xã Bạch Đằng; tổ chức tuyên truyền pháp luật về phòng chống tội phạm, ma túy; tổ chức tuyên truyền phòng chống đuối nước cho trẻ em; phát tờ rơi tuyên truyền và tặng áo phao miễn phí cho người dân tại các bến đò…

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng tổ chức về nguồn sinh hoạt chính trị cho đoàn viên thanh niên tại Khu di tích Vĩnh Lợi, phường Vĩnh Tân và bia tưởng niệm Quân báo trinh sát, phường Tân Hiệp.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên