Tuổi trẻ Công an tỉnh tổ chức về nguồn

Cập nhật: 10-09-2019 | 09:49:22

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh vừa tổ chức cho đoàn viên thanh niên là cán bộ Đoàn, đoàn viên ưu tú trong lực lượng công an toàn tỉnh về nguồn sinh hoạt chính trị tại Khu địa đạo Tam giác sắt, xã Phú An, TX.Bến Cát (ảnh).

Địa đạo Tam giác sắt là Di tích lịch sử - văn hóa cấp Quốc gia nằm trên vùng đất của 3 xã: An Điền, An Tây, Phú An thuộc khu vực phía Tây Nam huyện Bến Cát (nay là TX.Bến Cát). Đây là khu căn cứ cách mạng có vị trí và tầm vóc trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp, Mỹ xâm lược. Tại buổi về nguồn, đoàn viên thanh niên đã được tham quan, tìm hiểu về lịch sử hào hùng và những chiến công của cha anh trong hai cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc.

Dịp này, các bạn đoàn viên đã giao lưu với Thiếu tướng Võ Thành Đức, nguyên Giám đốc Công an tỉnh về những thành tựu của Đảng, Nhà nước và nhân dân qua 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tại buổi giao lưu, Thiếu tướng Võ Thành Đức bày tỏ mong muốn lực lượng đoàn viên thanh niên công an phải nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; thực hiện nghiêm 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân, xây dựng phong cách người chiến sĩ Công an Bình Dương bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ, xứng đáng với truyền thống cách mạng của lực lượng Công an nhân dân, của quê hương Bình Dương trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên