Tuổi trẻ Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa: Học tập chuyên đề Chỉ thị 05-CT/TW năm 2019

Cập nhật: 03-05-2019 | 06:02:39

Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa vừa tổ chức hội nghị triển khai về một số nội dung trọng tâm trong chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc phát huy dân chủ, chăm lo và bảo vệ quyền lợi chính đáng của thanh thiếu nhi”; “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về trách nhiệm, trung thực, nói đi đôi với làm”….

Hội nghị nhằm quán triệt, triển khai các nội dung cốt lõi của chuyên đề Chỉ thị 05-CT/TW năm 2019. Dịp này, Đoàn Thanh niên công ty cũng đã nắm bắt kịp thời tư tưởng, nguyện vọng của đoàn viên thanh niên tại đơn vị, giúp các cán bộ Đoàn, thủ lĩnh thanh niên của các cơ sở Đoàn nâng cao kỹ năng trong công tác hoạt động Đoàn, tiếp thu kiến thức và vận dụng một cách linh hoạt, sát với thực tế công việc của từng đơn vị.

ĐÀM THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên