Tuổi trẻ Nông trường Cao su Đoàn Văn Tiến: Đồng loạt ra quân chung tay bảo vệ môi trường

Cập nhật: 05-12-2020 | 08:10:58

Đoàn Thanh niên Nông trường Cao su Đoàn Văn Tiến (Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng) vừa tổ chức tổng ra quân “Ngày thứ 7 tình nguyện”, “Ngày chủ nhật xanh” với chủ đề “Đoàn viên thanh niên chung tay bảo vệ môi trường” và “Xây dựng nét đẹp văn hóa trên vườn cây”.

Theo đó, đoàn viên thanh niên đã tổ chức dọn vệ sinh 34 điểm giao nhận mủ tại 10 tổ và 10 trạm bảo vệ trên toàn nông trường. Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên nông trường còn trang bị 68 bảng biểu quy định nơi để xe và nơi để rác tại các điểm giao nhận mủ.

Hoạt động này nhằm tuyên truyền, nâng cao ý thức chung tay bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe cộng đồng và duy trì nét đẹp văn hóa trên vườn cây cho công nhân lao động và nhân dân địa phương, vì một môi trường sống và làm việc “xanh - sạch - đẹp”.

ĐÀM THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên