Tuổi trẻ Tân Uyên tri ân các anh hùng liệt sĩ

Cập nhật: 27-07-2020 | 10:18:15

Nhằm tuyên truyền, giáo dục trong đoàn viên, thanh niên về ý nghĩa Ngày Thương binh - Liệt sĩ và ý thức, trách nhiệm của tuổi trẻ với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, Thị đoàn Tân Uyên đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực.

Theo đó các hoạt động như: Tổ chức hành trình tri ân viếng Khu di tích miếu Ông, phường Tân Hiệp; Khu di tích Chiến khu Vĩnh Lợi - phường Vĩnh Tân; thăm tặng quà 7 mẹ Việt Nam anh hùng; Ban Thường vụ Thị đoàn đã phối hợp cùng Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức trao 20 phần quà cho 20 gia đình chính sách.

Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2020), Thị đoàn Tân Uyên tổ chức nhiều hoạt động “Tuổi trẻ Tân Uyên tri ân các anh hùng liệt sĩ”. Dự kiến tặng 26 phần quà cho các gia đình chính sách với tổng kinh phí 23,5 triệu đồng.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên