Tuổi trẻ Thuận An chung tay vì cộng đồng

Cập nhật: 28-03-2020 | 06:45:36

Hưởng ứng các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2020, Thành đoàn Thuận An đã phát động trong các cơ sở Đoàn trực thuộc đồng loạt tổ chức hoạt động “Tuổi trẻ Thuận An chung tay vì cộng đồng” nhằm tăng cường, đẩy mạnh các hoạt động phát huy vai trò của đoàn viên, thanh niên chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid19.

Hoạt động “Tuổi trẻ Thuận An chung tay vì cộng đồng” diễn ra đồng loạt tại 10 cơ sở Đoàn xã, phường với nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa như: Đồng loạt ra quân thực hiện làm khẩu trang handmade với hơn 2.500 cái trong ngày ra quân đầu tiên; tổ chức đội hình tuyên truyền về phòng, chống dịch bệnh và hướng dẫn, hỗ trợ người dân thực hiện khai báo y tế; phát hơn 3.000 tờ rơi tuyên truyền, 5.000 khẩu trang và nước rửa tay sát khuẩn cho hội viên thanh niên công nhân và người dân,…

Đây là một trong những hoạt động mới, phù hợp và thiết thực trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp hiện nay.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên