Tươi vui chương trình ca nhạc “Mừng Đảng, mừng xuân”

Cập nhật: 26-02-2021 | 08:14:06

Chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI thành công và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, chào mừng Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh đã phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương thực hiện 2 chương trình ca nhạc.

Với chủ đề “Bình Dương khúc hát bay cao” và “Bình Dương chào xuân”, 2 chương trình ca nhạc đã được phát trên sóng FM của Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương và được đông đảo thính giả yêu thích. Mỗi chương trình gồm 10 ca khúc tươi vui ca ngợi Bình Dương với những thành tựu đạt được trong quá trình phát triển, ca ngợi vẻ đẹp sắc xuân ở Bình Dương… do các tác giả, nhạc sĩ Bình Dương sáng tác. Trình bày các ca khúc là những giọng ca đang được yêu thích ở Bình Dương, như: Quang Tuấn, Hoàng Linh, Thúy An, Trân Oanh, Huỳnh Khang, Thanh Tùng…

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên